วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

สูตรสำเร็จ เถียงผู้หญิงอย่างไรให้ชนะ.?!!


 

Weakness of women


เถียงผู้หญิงอย่างไรให้ชนะ?

เขาว่ากันว่า เพื่อความปลอดภัยในเรื่องของอารมณ์แปรปรวนของผู้หญิง ให้คุณหลีกเลี่ยงการเถียงกับพวกหล่อน ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามในระหว่างวันที่ ก่อนมีประจำเดือน 10 วัน, ในช่วงที่มีประจำเดือน 10 วัน, และ หลังมีประจำเดือนอีก 10 วัน...?? อู้ฮู้.!! แล้วปีนึงจะมีโอกาศเถียงชนะได้กี่วันละเนี่ย?...


Woman and Broken glass


 


Gloria, Madagascar

 

* เถียงผู้หญิงให้ชนะ!.. มันจะไปยากกะผีอะไร เขามีสูตรสำเร็จมาตั้งนานแล้ว

วิธีการก็คือ
ให้คุณต่อท้ายประโยคเถียงด้วย 4 คำพิฆาตที่ฟังดูเรียบง่าย มีความหมายชัดเจน ลึกซื้ง และกินใจ ดังนี้ 
ยัย...
 อ้วน,เพิ้ง,แก่ และดำ แค่นี้เอง เพราะเท่าที่สังเกตผมพบว่า 4 คำนี้ มีอำนาจในการทำลายล้างความมั่นใจ, รวมไปถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่รวมมาเป็นชีวิตของผู้หญิงสูงมาก ถ้าคุณตอกย้ำ 4 คำนี้ให้ได้ยินบ่อยๆ พวกเธอจะเกิดอาการวิตกจริต ประมาณว่าโลกใบนี้กำลังจะเกิดกาลียุค หายนะ อะไรทำนองนั้นเลยทีเดียว หลังจากนั้นพวกหล่อนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงปะทะคารมกับคุณไปเอง

 

 





Dooms day, Funny woman and  weighing apparatus ข้อสังเกต


ผู้หญิงจำนวนไม่น้อย โดยเฉพาะพวกสาวๆ มักจะเหมารวมให้ "เครื่องชั่งน้ำหนัก" ทำหน้าที่เป็นตัวชี้วัดความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน, เครื่องชั่งน้ำหนักเป็นได้ยิ่งกว่าพระผู้สร้าง ที่สามารถชี้ขาดชะตาชีวิตของพวกเธอได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด
สังเกตกันไหมครับว่า ถ้าน้ำหนักของพวกหล่อนเพิ่มจากเดิมประมาณ 2 ขีด พวกหล่อนก็มักจะออกมาตีโพยตีพาย บ้างก็ถ่ายรูปเพื่อเป็นหลักฐาน ด้วยการทำท่าดาวดิ้น บ้างก็ทำท่าปากยื่นปากยาวในหลายๆอริยบถ จากนั้นก็โพสภาพผ่านทาง Social network เพื่อให้ชาวโลกได้รับรู้ว่า ตอนนี้ชีวิตน้อยๆของดั๊ล มันช่างรันทด เลวร้ายยิ่งกว่า หายนะแผ่นดินไหวในชิลี ซะอีก

Note *
- แผ่นดินไหวครั้งที่รุนแรงที่สุดในโลกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 1960 (พศ.2503) ที่เมือง Valdivia, ชิลี(Chileความแรง 9.5 แมกนิจูด..อยากรู้รายละเอียดไปถามพี่กู (เกิล) กันเอาเอง

- เป็นบทความที่เขียนเล่นๆนะครับ ถ้าไม่สนิทสนมกันจริงๆก็อย่าเอาไปใช้ เพราะไม่อย่างนั้น คุณอาจจะได้รับการประทับลายมือบนใบหน้า จากคู่กรณีของคุณอย่างไม่ทันตั้งตัวก็เป็นได้


คุณคิดว่า ผู้ชายกับผู้หญิงต่างกันอย่างไรบ้าง? ดูภาพเปรียบเทียบขำๆจาก Link นี้

ไม่มีความคิดเห็น: